Liên kết

15 thg 11, 2010

Một mình con không thể



Một mình con không thể
(thơ)

Con chỉ là giọt nước
Giữa biển cả mênh mông
Một mình con không thể
Tưới mát cho ruộng đồng.

Con chỉ là dấu lặng
Trong bản nhạc ngân nga
Một mình con không thể
Dệt nên bản tình ca.

Con chỉ là cánh én
Trời cao rộng xa gần
Một mình con không thể
Làm nên cả mùa xuân.

Một mình con không thể
Sống đơn độc hôm nay
Giua vòng người giả dối
Giua vòng đời cuốn quay.

Một mình con không thể
Sống cô quạnh bơ vơ
Không một người nâng đỡ
Không có Đấng chở che

Con nguyện được nhỏ bé
Sống chung thủy sắt son
Bằng trái tim thơ trẻ
Với những người quanh con

1 nhận xét:

  1. một mình sao có thể làm được cái gì, vì thế ta mới cần bạn bè, cần người thân. Hãy sống vui vẻ, hòa đồng với mọi người, hãy giữ những mối quan hệ vì lúc nào đó ta cần đến sự giúp đỡ của mọi người....................

    Trả lờiXóa