Liên kết

26 thg 6, 2011

Người nghèo sắp được sửa xe miễn phí

Dự kiến mỗi gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được sửa chữa xe máy miễn phí với chi phí trung bình là 2,000,000 VNĐ/xe.
 
Ngày 23/06/2011 vừa qua, , Công ty TNHH Sản xuất & Kinh doanh Phúc Thành chính thức công bố Quỹ hỗ trợ “Sát cánh cùng gia đình Việt” và những hoạt động vì cộng đồng của nhãn hiệu dầu nhớt Nikko Việt nam trong năm 2011. Quỹ được thành lập vào tháng 4 năm 2011 với sứ mệnh giúp những người lao động nghèo, mưu sinh hàng ngày bằng xe gắn máy có cơ hội sửa chữa, tân trang xe miễn phí. Dự kiến Quỹ sẽ sửa chữa và tân trang hoàn toàn cho ít nhất 500 xe gắn máy của 500 gia đình nghèo trong giai đoạn 1 của chương trình với chi phí sửa chữa làm mới trung bình 2.000.000/xe.

Ngoài ra, Nikko còn phối hợp cùng Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) thực hiện Chương trình "Sát cánh cùng gia đình Việt". Đây là chương trình phát thanh thực tế về cuộc sống của những người mưu sinh bằng phương tiện xe gắn máy.
Thông qua chương trình, ban tổ chức và các mạnh thường quân sẽ giúp cải tạo phương tiện đi lại chính của các gia đình (xe gắn máy) nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và giúp tăng thêm thu nhập của các thành viên trụ cột. Chương trình sẽ phát sóng từ tháng 6 đến tháng 12-2011, lúc 8h-8h15' thứ Ba hàng tuần trên sóng AM 610khz, phát lại cùng ngày vào lúc 22h-22h15', phát trực tuyến cùng giờ với sóng phát thanh tại trang web: www.voh.com.vn

Xuyên suốt những buổi phát sóng là những phóng sự chân thật, miêu tả câu chuyện mưu sinh đời thường đầy khó khăn và sống động của nhân vật qua cái nhìn thực tế, chứng kiến tận mắt của Biên tập chương trình.
Những gia đình khó khăn sẽ giảm bớt nhọc nhằn nhờ vào lòng hảo tâm của các mạnh thường quân
Chương trình kêu gọi sự chung tay đóng góp và sẻ chia của khán giả chương trình, của sinh viên các trường nghề, của các văn nghệ sỹ…, và đóng góp của các nhà hảo tâm bằng cách tặng xe máy cũ cho nhân vật, dầu nhớt Nikko sẽ thực hiện tân trang sửa chữa và tặng cho những gia đình quá nghèo không thể có điều kiện mua một chiếc xe dù rất cũ.

Nhằm chia sẻ với gánh mưu sinh còn nặng trĩu trên vai của những gia đình Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ “Sát cánh cùng gia đình Việt”, thuộc nhãn hiệu dầu nhớt Nikko Việt Nam kết hợp với các đơn vị đào tạo nghề, các cửa hàng phụ tùng, sửa chữa xe gắn máy sẽ hỗ trợ, giúp đỡ cải tạo phương tiện đi lại các gia đình khó khăn; nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và sửa chữa đem lại phương tiện đi lại mới mẻ, an toàn hoàn toàn không tốn tiền cũng như thời gian của bà con lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét