Liên kết

8 thg 8, 2011

Give me some sunshine


Tôi đã sống rất lâu
Cuộc sống của một người khác
Chỉ một phút thôi
Hãy để tôi sống là chính mình…
Tôi đã sống rất lâu
Cuộc sống của một người khác
Chỉ một giây phút thôi
Hãy để tôi sống là chính mình

Na na na na na na....

Hãy mang cho tôi ánh nắng, mang cho tôi cơn mưa
Mang cho tôi một cơ hội
Tôi muốn được lớn lên một lần nữa.

Hãy mang cho tôi ánh nắng, mang cho tôi cơn mưa
Mang cho tôi một cơ hội
Tôi muốn được lớn lên một lần nữa.

Bài hay quá, tâm trạng thất vọng mà nghe bài này chỉ muốn đi tự tử như thằng Lobo trong phim





3 nhận xét:

  1. Đi lang thang gặp trang của bạn
    Bước vào xem thấy trang này bố cục rất hay
    Tôi muốn trình bày giống như vầy mà dốt về kỹ thuât qúa không biết làm. Bạn có thể giúp mình đươc không?

    Trầm Hương Thơ

    Trả lờiXóa
  2. Quên nói rõ là mình muốn làm thang ngang nhhu của bạn ở trên. Để chia ra từng mục như vậy.

    Trả lờiXóa