Liên kết

20 thg 9, 2013

Sách hay "Tùy Bút Mẹ Ơi!"

Tùy Bút Mẹ Ơi!

Tùy Bút Mẹ Ơi!

Không có bữa cơm nào ngon cho bằng bữa cơm với Mẹ, không có bài hát nào hay bằng bài hát về Mẹ, không có giấc ngủ nào yên lành bằng giấc ngủ bên Mẹ. Tôi suy nghĩ về Mẹ nhiều nhất, tôi ngợi ca về Mẹ nhiều nhất, tôi làm điều gì cũng luôn nghĩ tới Mẹ! Mẹ là người phụ nữ tôi yêu nhất trên đời!




Tùy Bút Mẹ Ơi của Diệp Hồng Phương là những cảm xúc yêu thương xen lẫn hối hận nhưng không dám nói lời xin lỗi, để rồi một ngày kia “Giữa tiếng chuông chùa công phu trong buổi sáng ngân nga. Làn gió ban mai lành lạnh đã rước Mẹ tôi đi rồi… Giọt nước mắt chảy tràn qua khóe. Tôi khóc mẹ lặng thầm! Từ giây phút này tôi biết thế nào là đứa trẻ mồ côi!”. Không còn bông hồng đỏ nữa.

Ấn phẩm đầy ý nghĩa cho mùa Vu Lan!

Có bán tại HABOOK



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét