Liên kết

14 thg 4, 2011

Câu đố kinh thánh

Xin chào !

Hiện tại mình hiện đang có CD1 của phần mềm câu đố Kinh Thánh 3.0 với 800 câu hỏi bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Một tài liệu bổ ích trong việc tìm hiểu giáo lý cũng nhứ có thể làm tài liệu tham khảo và áp dụng để đố vui trong các cuộc thi giáo lý hay trò chơi trong dịp hè cho các em thiếu nhi.

Phần mềm này 330MB, dung lượng rất là lớn, nếu ai ai cũng download thì việc nghe nhạc sẽ bị gián đoạn và giựt giựt, do vậy trước mắt chúng tôi không thể giới thiệu rộng rãi đến quý ACE lúc này được, ai có nhu cầu thì có thể email hay nhắn tin cho tôi. Tôi sẽ gởi link cho quý ACE download.

Một số vấn đề cần lưu ý
- Khi bạn có ý định cần down soft thì nên theo dõi Reply hồi âm sớm nhất để down ngay khi nhận được hồi âm của tôi, vì link download sẽ được thay đổi ngẫu nhiên sau 24 tiếng
- Sau khi download xong, giải nén và tìm chạy file : CDTK30T1.EXE trong thư mục CauDoThanhKinh3.0.
- Giao diện chính của chương trình.




Download: tại đây

1 nhận xét:

  1. xin gui cho toi phan mem nay voi. Toi rat can
    antnguyentoan@gmail.com hoac antonnguyenstoan@yahoo.com

    Trả lờiXóa